సెప్టెంబర్ 30న పేలనున్న ఎన్ఆర్ఐ ట్యాక్స్ బాంబ్
- August 30, 2016
నాన్ రెసిడెంట్ ఇండియన్స్, ఇండియాలోని తమ ఆస్తుల వివరాల వెల్లడికి సెప్టెంబర్ 30వ తేదీ డెడ్లైన్. ఈ తేదీ తర్వాత ఇండియాలోని ఆస్తులకుగాను ఎన్ఆర్ఐలు ట్యాక్స్ పే చేయాల్సి ఉంటుంది. ఇండియాలో పెట్టే పెట్టుబడులకు సంబంధించి పూర్తిస్తాయిలో వెరిఫై చేసుకోవాల్సిందిగా న్యూ ఇంకమ్ డిక్లరేషన్ స్కీమ్ 2016 తెరపైకి వచ్చింది. భారత ఆదాయపు పన్ను శాఖ తెరపైకి తెచ్చిన 2016 ఐడిఎస్ స్కీమ్ ద్వారా, ఇప్పటి వరకూ పూర్తిగా పన్నులు చెల్లించనివారు ఇకపై పూర్తిస్థాయిలో పన్నులు చెల్లించేలా చర్యలు తీసుకోనున్నారు. ఎవరైనా సరే తమ ఆస్తుల వివరాల్ని గోప్యంగా ఉంచినట్లయితే అది భవిష్యత్తులో పెద్ద బాంబ్ బ్లాస్ట్లా మారిపోతుందని ఆదాయపు పన్ను శాఖ హెచ్చరిస్తోంది. నవంబర్ 30 లోపు వివరాల్ని తెలియజేసేవారికి ఎలాంటి పెనాల్టీ ఉండదనీ, ఆ తేదీ తర్వాత వివరాలు వెల్లడించినా పెనాల్టీ భారీగా ఉంటుందని ఆదాయపు పన్ను శాఖ చెబుతోంది. ప్రకటించని ఆస్తులపై 45 శాతం ట్యాక్స్ని పే చేయాల్సి ఉంటుంది.
తాజా వార్తలు
- బహ్రెయిన్ హెరిటేజ్ సైట్స్.. 22,486 మంది విజిట్స్..!!
- హూతీ దాడిని ఖండించిన అమెరికా.. సౌదీకి మద్దతు..!!
- 2027 నుంచి మస్కట్కు వాడీ దైఖా డ్యామ్ వాటర్..!!
- దుబాయ్లో తొలిసారిగా ప్రత్యేక బతుకమ్మ గీతం.. ఐదో ఏడాదిలోకి ‘ది స్పార్క్ మీడియా’ వేడుకలు
- దుబాయ్లో డ్రైవర్లెస్ ఎలక్ట్రిక్ పాడ్స్ టెస్ట్.. గంటకు 20 వేల మందికి ప్రయాణ సౌకర్యం!
- ఇంద్రకీలాద్రి పై మొదలైన దసరా ఉత్సవాలు..
- ఢిల్లీలో CJP నేతలకు ఊరట..
- అల్ ఐన్ అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయానికి కొత్త పేరు..
- సిరిసిల్ల JNTU ఇంజినీరింగ్ కళాశాల విద్యార్థుల సమస్యలపై సీఎం రేవంత్ కి కేటీఆర్ విజ్ఞప్తి
- యూరప్లో వైద్య నిపుణుల శిక్షణకు తుంబే గ్రూప్–రొమేనియా యూనివర్సిటీ భాగస్వామ్యం







